Về kiến thức tổ chức sự kiện
- Có kiến thức chuyên môn về tổ chức sự kiện.
- Hiểu biết rõ về sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu.
- Tìm hiểu kĩ về khách hàng mục tiêu cho chiến lược.
- Kiến thức xã hội.
Về kỹ năng tổ chức sự kiện
- Kỹ năng tổ chức, làm việc nhóm: Quản lý đã khó khăn; việc gắn kết và tạo động lực cho mọi người trong đội càng khó khăn hơn. Điều này cần kinh nghiệm; vì thế hãy đi thực tế ngay khi bạn có thể. Trau dồi kỹ năng tổ chức sự kiện không chỉ về mặt kiến thức mà cả thực tế đi cùng
- Kỹ năng lập kế hoạch
- Kỹ năng triển khai, giám sát, thực hiện kế hoạch.
- Giao tiếp: Để giữ mối quan hệ tốt với khách hàng, đối tác; công việc với nhân viên thuận lợi. Thì việc giao tiếp tốt rất cần.
- Kỹ năng viết: Tư duy sáng tạo là điều cần thiết cho người làm nghề. Và kỹ năng viết cũng rất quan trọng. Dù ý tưởng của bạn rất hay nhưng bạn không thể truyền tải đến mọi người xung quanh thì là vô ích. Mỗi ngày viết một ít, kỹ năng sẽ được trau dồi.
- Check-list: Kiểm tra và xử lý những việc đã làm và chưa làm của sự kiện. Cần sự siêng năng, tỉ mỉ trong công việc.
- Quản lý tài chính: Thực tế về mức thu nhập mà sự kiện có thể mang lại, hoạch định kế hoạch dự phòng, xem xét tài chính để tránh thua lỗ.
Về khả năng
- Sáng tạo, tỉ mỉ, có suy nghĩ mới lạ trong công việc.
- Quan sát mọi chi tiết xung quanh cao.
- Dự trù và xử lý tình huống có thể xảy ra.
- Chịu áp lực từ công việc.
Về thái độ
- Biết lắng nghe, tiếp thu ý kiến của mọi người.
- Chịu khó, hết mình với công việc, không ngại khó khăn.
- Vui vẻ, hòa đồng, xây dựng mối quan hệ với mọi người xung quanh.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét