Về kiến thức tổ chức sự kiện
- Có kiến thức chuyên môn về tổ chức sự kiện.
- Hiểu biết rõ về sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu.
- Tìm hiểu kĩ về khách hàng mục tiêu cho chiến lược.
- Kiến thức xã hội.
Về kỹ năng tổ chức sự kiện
- Kỹ năng tổ chức, làm việc nhóm: Quản lý đã khó khăn; việc gắn kết và tạo động lực cho mọi người trong đội càng khó khăn hơn. Điều này cần kinh nghiệm; vì thế hãy đi thực tế ngay khi bạn có thể. Trau dồi kỹ năng tổ chức sự kiện không chỉ về mặt kiến thức mà cả thực tế đi cùng
- Kỹ năng lập kế hoạch
- Kỹ năng triển khai, giám sát, thực hiện kế hoạch.
- Giao tiếp: Để giữ mối quan hệ tốt với khách hàng, đối tác; công việc với nhân viên thuận lợi. Thì việc giao tiếp tốt rất cần.
- Kỹ năng viết: Tư duy sáng tạo là điều cần thiết cho người làm nghề. Và kỹ năng viết cũng rất quan trọng. Dù ý tưởng của bạn rất hay nhưng bạn không thể truyền tải đến mọi người xung quanh thì là vô ích. Mỗi ngày viết một ít, kỹ năng sẽ được trau dồi.
- Check-list: Kiểm tra và xử lý những việc đã làm và chưa làm của sự kiện. Cần sự siêng năng, tỉ mỉ trong công việc.
- Quản lý tài chính: Thực tế về mức thu nhập mà sự kiện có thể mang lại, hoạch định kế hoạch dự phòng, xem xét tài chính để tránh thua lỗ.
Về khả năng
- Sáng tạo, tỉ mỉ, có suy nghĩ mới lạ trong công việc.
- Quan sát mọi chi tiết xung quanh cao.
- Dự trù và xử lý tình huống có thể xảy ra.
- Chịu áp lực từ công việc.
Về thái độ
- Biết lắng nghe, tiếp thu ý kiến của mọi người.
- Chịu khó, hết mình với công việc, không ngại khó khăn.
- Vui vẻ, hòa đồng, xây dựng mối quan hệ với mọi người xung quanh.
Related Posts:
Ngẫm về hạnh phúcĐừng đợi đến lúc bạn già rồi, mới biết được điều gì là hạnh phúcHạnh phúc là gì? Đến nơi đâu mới tìm được hạnh phúc? Con người vẫn luôn mong muốn tìm đến được bến bờ hạnh phúc, nhưng lại không hiểu một điều quan trọng…Bạn ngh… Read More
Dân sales thu được gì từ những cái lắc đầu của khách hàng?
1. Khách hàng thoái thác
"Ừ anh cảm ơn, để anh xem thêm" hoặc "Cái này anh sẽ trao đổi thêm với người nhà đã, rồi sẽ báo em!" là một số ví dụ cho dạng này. Ở đây có 2 khả năng, một là khách hàng đang bậ… Read More
Hội Trường Tổ Chức Chuỗi Chương Trình Đồng Hành Cùng Sinh Viên: STARTUP FOR ITĐể trang bị thêm những kiến thức bổ ích cho các bạn trẻ Startup, vào ngày 11/11/2017, NIIT-ICT Hà Nội đã phối hợp với các doanh nghiệp, đặc biệt những CEO thành công trong lĩnh vực Startup tổ chức chương trình IT TALK SHOW: S… Read More
Câu chuyện phỏng vấn chưa bao giờ cũ - "Bạn muốn lương bao nhiêu?"
"Bạn muốn lương bao nhiêu?" - câu hỏi, hay vấn đề này chưa bao giờ cũ, thậm chí luôn tạo ra rất nhiều sự tranh luận xoay quanh chuyện tuyển dụng, phỏng vấn xin việc. Đối với các bạn sinh viên mới ra trường câu chuyện này lại… Read More
Sale, làm một mình hay làm theo nhóm?
Bán hàng theo nhóm thường gặp trong các ngành nhiều cạnh tranh như là bất động sản, bán căn hộ. Giá trị sản phẩm quá lớn nên khách hàng thường dành nhiều thời gian tìm hiểu, nghiên cứu kĩ trước khi mua.
Đối với người bán hà… Read More
0 nhận xét:
Đăng nhận xét